Yến hầm Bí Ngô

YẾN HẦM VỚI BÍ NGÔ

 

Yến sào chứa nhiều vi chất tăng cường hệ miễn dịch, tác dụng phục hồi, giúp cơ thẻ khỏe mạnh, là bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân. Bí ngô (bí đỏ) chứa nhiều nguyên tố vi lượng và axit amin, ngăn ngừa tim mạch, hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa da, chứa nhiều vitamin A tốt cho mắt. Yến hầm với bí ngô sẽ là món ăn rất tốt cho người mắc nguy cơ hoặc các bệnh về tim mạch.

 

Thành phần:

 

- 100g tổ yến đã ngâm nở, vắt khô.

- 150g Bí đỏ có vỏ

- 2 muỗng cà phê nhãn khô

- 1 muỗng cà phê đường phèn nghiền nát

- 3 chén nước
 

Cách làm:

 

- Nấu sôi 3 chén nước.  Thêm đường phèn. Nấu trên lửa nhỏ cho đến khi đường tan. Lọc sạch cặn.

- Cho yến & nước đường phèn vào thố chưng chín.

- Rửa bí ngô. Cắt thành khối. Rửa nhãn khô, cho bí ngô và nhãn vào nồi, hầm trong 40 phút. Cho yến đã chưng vào trộn đều & thưởng thức.

 

 

 

Tư vấn 24/7:

Hotline: 0902.963.699 (Mr.Tân)

Top

   (0)